Bài Trí Nhà Gỗ Hợp Phong Thủy – Nội Thất Khuyên Dùng Trong Nhà Gỗ

Bài Trí Nhà Gỗ Hợp Phong Thủy – Nội Thất Khuyên Dùng Trong Nhà Gỗ

Thứ bảy, 08/06/2019 | 11:05

Bài Trí Nhà Gỗ Hợp Phong Thủy – Nội Thất Khuyên Dùng Trong Nhà Gỗ

Bài trí nhà gỗ thế nào cho hợp phong thủy cũng như tiện dụng chính là một trong những điều gia chủ cần để tâm, mang đến sự hòa hợp cho nhà ở.

Không giống như các loại nhà thông thường, việc thiết kế một căn nhà gỗ tốn khá nhiều thời gian và công sức. Đặc biệt là trong khâu bài trí nhà gỗ. Bởi lẽ không phải nguyên vật liệu nào cũng có thể kết hợp với vật liệu gỗ. Với những tips sau đây chúng tôi hy vọng sẽ giúp bạn thành công trong việc trang trí vật dụng trong nhà gỗ của mình!

1. Bài trí nhà gỗ như thế nào cho phù hợp?

Nếu bạn từng theo dõi các mẫu nhà gỗ được ứng dụng rộng rãi thì chắc chắn bạn có thể nhận ra điểm chung trong cách bài trí nhà gỗ là màu sắc trung tính, tối thiểu hóa đồ đạc và có không gian mở gần gũi với thiên nhiên. Khi bài trí bài gỗ thì bạn cần lưu ý chọn những màu hài hòa trung tính như be, sữa, trắng, nâu, vàng, xanh nhạt… Việc lựa chọn màu này không những giúp không gian hài hòa mà còn có thể mang lại vận khí cho gia đình bạn nữa đó.

Bài Trí Nhà Gỗ Hợp Phong Thủy - Nội Thất Khuyên Dùng Trong Nhà Gỗ
Nội Thất Trong Một Căn Nhà Gỗ Đẹp Mắt

Ngoài ra, hãy thiết kế một không gian mở để căn nhà gần gũi với nhiên nhiên như nó vốn có. Hoặc nếu bạn ở thành phố và không có quá nhiều diện tích thì có thể kết hợp cửa sổ kính, vách tường kính để tận dụng tối đa nguồn sáng thiên nhiên và quang cảnh bên ngoài nhé.

2. Các vật dụng khuyên dùng khi bài trí nhà gỗ

Bên cạnh đó thì việc lựa chọn vật dụng khi bài trí nhà gỗ là không thể bỏ qua đâu. Một số vật dụng trong nhà gỗ sau chắc chắn sẽ khiến căn nhà của bạn đẹp đúng chuẩn và độc đáo hơn nhiều đấy:

  • Tủ kệ treo tường: Không thể phủ nhận tác dụng của tủ kệ hoặc tủ treo tường trong việc trang trí nhà và đặc biệt là nhà gỗ. Những căn nhà gỗ luôn được khuyên là tối thiểu hóa đồ đạc và tủ kệ đặt sát tường hoặc treo tường là giải pháp tốt nhất để giải quyết vấn đề này. Các kệ treo sẽ giúp bạn để được nhiều đồ đạc hơn mà không tốn quá nhiều diện tích.
Bài Trí Nhà Gỗ Hợp Phong Thủy - Nội Thất Khuyên Dùng Trong Nhà Gỗ
Kệ Gỗ Đẹp Mắt Mang Đậm Nét Xưa Do Chàng Sơn thực hiện
  • Vật dụng đa chức năng: Thay vì sử dụng quá nhiều đồ đạc trong căn nhà thì sao bạn không kết hợp chúng lại để việc bài trí nhà gỗ trở nên gọn nhẹ, thông minh hơn? Việc sử dụng các vật dụng đa chức năng sẽ mang lại vẻ ngoài hiện đại, độc đáo lại tiết kiệm chi phí, diện tích nhà cho bạn đáng kể đó. Ví dụ: kết hợp tủ đựng với bậc thang, giá sách to thay cho tường ngăn cách, ghế tích hợp với giường ngủ… Đây chắc chắn là vật dụng trong nhà gỗ không thể thiếu đấy nhé.
Bài Trí Nhà Gỗ Hợp Phong Thủy - Nội Thất Khuyên Dùng Trong Nhà Gỗ
Tủ Gỗ Vừa Có Thể Làm Kệ Tivi Vừa Có Thể Trưng Bày Đồ Đạc
  • Thảm: Việc sử dụng thảm sẽ giúp căn nhà của bạn trở nên ấn tượng và ấm áp hơn. Thảm không những có tác dụng trong việc duy trì sự thẩm mỹ cho căn nhà mà còn giúp các hoạt động hàng ngày của bạn tiện ích hơn. Một số loại thảm khuyên dùng là thảm êm hoa văn thổ cẩm để phòng ngủ, thảm đơn sắc rộng tại khu phòng khách…
  • Sách: Đã có ai nói với bạn rằng sách và gỗ rất gần gũi với nhau chưa? Giấy được làm từ gỗ và đó cũng là lý do dẫn đến mối liên kết này. Việc trang trí một vài cuốn sách trong kệ tủ sẽ giúp căn nhà trở nên hài hòa, đẹp mắt hơn.

Ngoài ra, bạn cũng có thể “biến tấu” căn nhà gỗ của mình mang phong cách riêng theo sở thích. Tuy nhiên, đừng bỏ qua những vật dụng trên để khiến căn nhà thêm hoàn hảo nha.

Nhà gỗ Chàng Sơn là một trong những công ty thiết kế và thi công nhà gỗ, nhà thờ họ uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Liên hệ tới hotline để nhận được sự tư vấn và nhanh chóng của đội ngũ kiến trúc sư hàng đầu với bề dày kinh nghiệm lâu năm trong làng gỗ về thiết kế và thi công nhà gỗ cũng như những mẫu nhà đẹp khác.


Bài liên quan

Bài liên quan

Tiếp đón đoàn chuyên gia Nhật Bản tham quan nghề Mộc cổ truyền.
kiến thức nhà gỗ
Tiếp đón đoàn chuyên gia Nhật Bản tham quan nghề Mộc cổ truyền.

Gỗ Giang vinh dự đón đoàn chuyên gia Nhật Bản cùng Viện Khoa Học Lâm Nghiệp Việt Nam đến tham quan xưởng sản xuất nhà gỗ cổ truyền tại Chàng Sơn, Thạch Thất, Hà Nội.

Xem thêm