Mẫu Nhà Gỗ Sến Kẻ Truyền In Đậm Tinh Hoa Kiến Trúc Việt Tại Thanh Hóa

Mẫu Nhà Gỗ Sến Kẻ Truyền In Đậm Tinh Hoa Kiến Trúc Việt Tại Thanh Hóa

Thứ sáu, 26/04/2019 | 09:00

Mẫu Nhà Gỗ Sến Kẻ Truyền In Đậm Tinh Hoa Kiến Trúc Việt Tại Thanh Hóa

Mẫu nhà gỗ Sến kẻ truyền tại Thanh Hóa ứng dụng loại gỗ Sến quý hiểm được thiết kế và thi công bởi Nhà gỗ Chàng Sơn.

Cùng với “tậu trâu” tương đương với ổn định sự nghiệp và “cưới vợ” – xây dựng tổ ấm, “làm nhà” là một trong ba việc trọng đại nhất của mỗi đời người. Mang một ý nghĩa vô cùng quan trọng nên không ít người không ngại bỏ ra nhiều công sức để làm nên căn nhà vừa ý, và nhà gỗ sến là một những lựa chọn được yêu thích hàng đầu.

1. Đặc trưng của gỗ Sến và nhà gỗ sến

Sến là loài cây thân gỗ, kích thước lớn, khi trưởng thành có thể đạt tới chiều cao 30 – 35m. Gỗ sến gồm nhiều loại, mỗi loại đều mang những đặc tính riêng và có sự khác biệt rõ rệt, tiêu biểu có thể kể tới như sến mật, sến cát, sến đỏ, sến mủ,… 

Tiêu biểu nhất trong họ nhà sến phải kể tới loại gỗ sến mật. Đây là loại sến hảo hạng, cực đắt giá trên thị trường hiện nay. Thường được sử dụng làm đồ nội thất cao cấp, gỗ sến mật giúp không gian gia đình trở nên sang trọng, mang hơi hướng cổ kính và nhờ giá trị cao của mình, thể hiện đẳng cấp của gia chủ. Nhà gỗ sến có giá trị cao về mặt kinh tế và kiến trúc.

Mẫu nhà gỗ sến
Khung nhà gỗ sến do Nhà Gỗ Chàng Sơn Thi Công

Gỗ sến là loại gỗ có giá trị kinh tế cao, hơn nữa còn cực kỳ quý hiếm, phần lớn được dùng thiết kế nội thất. Với đặc điểm thân cứng, khó gia công, đồng thời chịu được cường độ lực lớn, loại gỗ này chủ yếu dùng để sản xuất phản gỗ, sập gỗ, cột nhà,… .

Như đã nói ở trên, gỗ sến là loại gỗ có giá trị kinh tế cao bởi đặc tính và sự quý hiếm của mình. Những cây gỗ sến nguyên khối thường được xử lý để thi công các công trình lớn và có tầm quan trọng đối với gia chủ như nhà thờ họ. Thân gỗ sến cứng, chịu được lực, thường được sử dụng làm cột, trụ. Căn nhà có khung nhà làm bằng gỗ sến sẽ vô cùng chắc chắn, đem lại tuổi thọ cao và giá trị lâu bền cho công trình.

2. Mẫu nhà gỗ Sến tại Thanh Hóa do KTS Nguyễn Giang thiết kế và Nhà Gỗ Chàng Sơn thi công

Lựa chọn nhà gỗ sến, gia chủ sẽ hoàn toàn không phải lo lắng về các vấn đề như mối, mọt hay cong vênh do tác động của thời tiết. Không chỉ thế, mặt gỗ sến còn vô cùng bằng phẳng, cực dễ dàng để chạm khắc hoa văn nổi, tạo giá trị thẩm mỹ vượt trội cho căn nhà của bạn.

Sử dụng nhà gỗ sến không chỉ đơn giản thể hiện được khả năng kinh tế lớn của gia chủ mà còn giúp gia chủ khẳng định trình độ thẩm mỹ cao và vốn hiểu biết vô cùng sâu rộng về các loại gỗ khi chọn lựa ra được loại gỗ ưu việt này.

mẫu nhà gỗ sến

Mẫu nhà gỗ 05 gian kẻ truyền từ gỗ Sến do KTS Nguyễn Giang thiết kế pha trộn giữa tinh hoa kiến trúc truyền thống vừa được cải tiến để phù hợp với cuộc sống hiện đại của gia đình.

mẫu nhà gỗ sến

Từng chi tiết hoa văn được chạm khắc tỉ mẩn và khéo léo bởi bàn tay tài hoa của những người thợ lành nghề. Gỗ Sến được chuẩn bị kĩ lưỡng, mang đến vẻ đẹp tuy mộc mạc nhưng vô cùng sang trọng và quyền quý

mẫu nhà gỗ sến

Nhà gỗ Chàng Sơn là một trong những công ty thiết kế và thi công nhà gỗ, nhà thờ họ uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Liên hệ tới hotline để nhận được sự tư vấn và nhanh chóng của đội ngũ kiến trúc sư hàng đầu với bề dày kinh nghiệm lâu năm trong làng gỗ về thiết kế và thi công nhà gỗ cũng như những mẫu nhà đẹp khác.


Bài liên quan

Bài liên quan

Chiem Ngưỡng Lầu Trà trong Biệt Phủ Triệu Đô | Quảng Ninh.
mẫu nhà gỗ đẹp
Chiem Ngưỡng Lầu Trà trong Biệt Phủ Triệu Đô | Quảng Ninh.

Lầu Trà là một phần quan trọng trong văn hoá trà đạo Á Đông. Với kiến trúc đặc trưng mang đến không gian đậm chất truyền thống kết hợp với sự tinh tế của gia chủ cùng đội ngũ thi công thiết kế Gỗ Giang thực hiện vào năm 2022.

Xem thêm