Trang Trí Biệt Thự Nhà Gỗ Sang Trọng

Trang Trí Biệt Thự Nhà Gỗ Sang Trọng

Thứ năm, 27/06/2019 | 10:25

Trang Trí Biệt Thự Nhà Gỗ Sang Trọng

Trang trí biệt thự nhà gỗ sao cho sang trọng, đẹp mắt và phù hợp với phong thủy cũng như tiện ích sử dụng không phải điều dễ dàng

Biệt thự là loại nhà mơ ước của biết bao người bởi sự hào nhoáng, choáng ngợp và rộng lớn của nó. Biệt thự nhà gỗ lại càng được yêu thích bởi gỗ là một chất liệu thân thiện, vững chãi và có tính thẩm mỹ cao; hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để xem trang trí biệt thự nhà gỗ có gì đặc biệt không nhé.

1. Trang trí biệt thự nhà gỗ

Được xây dựng trên diện tích rộng lớn và biệt lập với bên ngoài, biệt thự là nhà ở riêng biệt có sân vườn rộng, tường rào và lối đi riêng. Kiến trúc các căn biệt thự, đặc biệt là biệt thự nguyên liệu gỗ luôn khiến người nhìn phải trầm trồ bởi ấn tượng về sự hào nhoáng, bề thế và cầu kỳ của căn nhà; thể hiện sự giàu có của gia chủ.

Trang Trí Biệt Thự Nhà Gỗ Sang Trọng

Với những đặc trưng như trên, việc trang trí biệt thự nhà gỗ cũng là một thử thách đối với các kiến trúc sư và chuyên gia thiết kế nội thất, vì không gian của biệt thự là rất rộng. Phải có sự hài hòa giữa thiết kế cảnh quan sân vườn và kiến trúc nhà ở, đồng thời ngoại thất và nội thất của biệt thự phải thật hợp lí, ăn khớp với nhau để tạo nên không gian đồng nhất về phong cách thiết kế và toát lên vẻ sang trọng, tinh tế và mang phong cách riêng của gia chủ.

Thông thường, người ta hay chọn gỗ lim hay gỗ sồi để xây biệt thự, những loại gỗ nổi tiếng vững chãi và vân gỗ tuyệt đẹp, tất nhiên giá thành của các loại gỗ này không hề rẻ chút nào.

2. Ý tưởng trang trí biệt thự nhà gỗ đơn giản

Sử dụng không quá 3 loại gỗ: nhiều người mắc sai lầm khi trang trí biệt thự nhà gỗ là thường mang quá nhiều loại gỗ vào trong không gian biệt thự. Vốn phần nhà đã được làm bằng gỗ thì nội thất trong nhà nên tính toán hợp lí sao cho không có quá nhiều loại gỗ, quá nhiều màu sắc gỗ khác nhau trong nhà gây nên sự lộn xộn, không đồng nhất.

Decor bằng cây xanh: dù cho bạn đã có hẳn một khoảng sân vườn riêng phủ đầy cây xanh thì vẫn nên trang trí nội thất biệt thự với cây xanh. Cây xanh kết hợp hoàn hảo với gỗ sẽ mang đến cho bạn không gian biệt thự vô cùng sinh động, đẹp mắt và thân thiện với môi trường.

Trang Trí Biệt Thự Nhà Gỗ Sang Trọng

Lựa chọn đèn chùm: nếu như những căn nhà nhỏ, việc treo đèn chùm trên trần nhà là bất hợp lí thì đối với trang trí biệt thự nhà gỗ, đèn chùm là một ứng cử viên sáng giá. Không gian rộng lớn của biệt thự gỗ rất phù hợp để khoe ra chùm đèn sang chảnh, cầu kỳ lộng lẫy.

Tối đa hóa ánh sáng tự nhiên: hãy sử dụng cửa sổ kính lớn, trong suốt và rèm cửa sáng màu để mang thật nhiều ánh sáng vào trong biệt thự nhà gỗ. Ánh sáng tự nhiên bao giờ cũng khiến cho không gian căn nhà trở nên thoáng đãng hơn.

Trang Trí Biệt Thự Nhà Gỗ Sang Trọng

Bạn đọc quan tâm có thể tìm hiểu

Nhà gỗ Chàng Sơn là một trong những công ty thiết kế và thi công nhà gỗ, nhà thờ họ uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Liên hệ tới hotline để nhận được sự tư vấn và nhanh chóng của đội ngũ kiến trúc sư hàng đầu với bề dày kinh nghiệm lâu năm trong làng gỗ về thiết kế và thi công nhà gỗ cũng như những mẫu nhà đẹp khác.


Bài liên quan

Bài liên quan

Chiem Ngưỡng Lầu Trà trong Biệt Phủ Triệu Đô | Quảng Ninh.
mẫu nhà gỗ đẹp
Chiem Ngưỡng Lầu Trà trong Biệt Phủ Triệu Đô | Quảng Ninh.

Lầu Trà là một phần quan trọng trong văn hoá trà đạo Á Đông. Với kiến trúc đặc trưng mang đến không gian đậm chất truyền thống kết hợp với sự tinh tế của gia chủ cùng đội ngũ thi công thiết kế Gỗ Giang thực hiện vào năm 2022.

Xem thêm