Thi công công trình nhà từ đường gia tộc tại Đồng Nai

Thi công công trình nhà từ đường gia tộc tại Đồng Nai

Thứ sáu, 07/05/2021 | 09:00

Thi công công trình nhà từ đường gia tộc tại Đồng Nai

Ở bài viết và video dưới đây, Gỗ Giang sẽ giới thiệu đến các bạn công trình nhà từ đường gia tộc tại Đồng Nai một công trình đang dần được hoàn thiện

Việc thờ cúng tổ tiên từ lâu đã trở thành một “tín ngưỡng” đối với người Việt, chính vì thế mà xây dựng nhà từ đường được coi là một việc khá quan trọng và nhận được rất nhiều sự quan tâm. Ở bài viết và video dưới đây, Gỗ Giang sẽ giới thiệu đến các bạn công trình nhà từ đường gia tộc tại Đồng Nai – một công trình đang dần được hoàn thiện với lối kiến trúc nhà gỗ truyền thống và những họa tiết hoa văn, chi tiết tinh xảo, độc đáo.

Kiến trúc

Nhà từ đường gia tộc 2 tầng hay còn gọi là nhà thờ cổ diêm được biến tấu từ kiểu nhà thờ họ truyền thống của người Việt Nam. Với diện tích khuôn viên là 3800m2, nhà thờ được xây dựng với diện tích sân rộng và ao cá lớn. Phần mái nhà được lắp dựng giống như một đóa hoa sen, trang nghiêm, mang nhiều ý nghĩa nhân sinh cao quý.

Mái nhà như một đóa hoa sen
Nhà từ đường gia tộc 2 tầng mái - Đồng Nai
Hiên chạy quay nhà
Nhà từ đường gia tộc 2 tầng mái - Đồng Nai
Hiên chạy quay nhà

Nhà từ đường gia tộc 2 tầng mái - Đồng Nai Nhà từ đường gia tộc 2 tầng mái - Đồng Nai

Từ đường gia tộc với kiến trúc truyền thống

Nhà từ đường gia tộc ở Đồng Nai này được xây dựng theo lối kiến trúc truyền thống, được dựng lên từ những vật liệu thủ công và có chi tiết rất tinh xảo, độc đáo.

Nhà từ đường gia tộc 2 tầng mái - Đồng Nai Nhà từ đường gia tộc 2 tầng mái - Đồng Nai Chạm khắc hoa văn nhà từ đường 2 tầng mái - Đồng Nai Chạm khắc hoa văn nhà từ đường 2 tầng mái - Đồng Nai Chạm khắc hoa văn nhà từ đường 2 tầng mái - Đồng Nai

Những mẫu hoa văn cũng được chạm khắc rất tỉ mỉ, tinh tế, đậm nét khỏe khoắn của xứ “Đoài”.

Chạm khắc hoa văn nhà từ đường 2 tầng mái - Đồng Nai Chạm khắc hoa văn nhà từ đường 2 tầng mái - Đồng Nai Chạm khắc hoa văn nhà từ đường 2 tầng mái - Đồng Nai Nhà từ đường gia tộc 2 tầng mái - Đồng Nai Chạm khắc hoa văn nhà từ đường 2 tầng mái - Đồng Nai

Tham khảo thêm video

Gỗ Giang là một trong những công ty thiết kế và thi công nhà gỗ, nhà thờ họ uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Liên hệ tới hotline để nhận được sự tư vấn và nhanh chóng của đội ngũ kiến trúc sư hàng đầu với bề dày kinh nghiệm lâu năm trong làng gỗ về thiết kế và thi công nhà gỗ cũng như những mẫu nhà đẹp khác.


Bài liên quan

Bài liên quan

Chiem Ngưỡng Lầu Trà trong Biệt Phủ Triệu Đô | Quảng Ninh.
mẫu nhà gỗ đẹp
Chiem Ngưỡng Lầu Trà trong Biệt Phủ Triệu Đô | Quảng Ninh.

Lầu Trà là một phần quan trọng trong văn hoá trà đạo Á Đông. Với kiến trúc đặc trưng mang đến không gian đậm chất truyền thống kết hợp với sự tinh tế của gia chủ cùng đội ngũ thi công thiết kế Gỗ Giang thực hiện vào năm 2022.

Xem thêm