Tìm hiểu về Nhà Gỗ Lim

Tìm hiểu về Nhà Gỗ Lim

Chủ nhật, 19/02/2023 | 16:04

Tìm hiểu về Nhà Gỗ Lim

Công ty nhận thiết kế, thi công nhà gỗ Lim uy tín, chuyên nghiệp, báo giá và xây dựng nhanh chóng. Các mẫu nhà bằng gỗ Lim đẹp, cao cấp, hiện đại, giá rẻ.

Nhà gỗ lim

Hiện nay, các công trình nhà ở được làm từ gỗ lim ngày càng xuất hiện nhiều. Gỗ lim là một loại gỗ quý hiếm nên có thể nói, những công trình nhà ở được làm từ chất liệu này đều giúp gia chủ thể hiện đẳng cấp của mình. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu xây dựng nhà gỗ lim, hãy cùng tham khảo một số mẫu nhà đẹp, các thông tin liên quan và liên hệ với Gỗ Giang để được hỗ trợ thi công nhanh chóng, đảm bảo chất lượng với giá rẻ.

Nhà gỗ lim - Gỗ Giang
Nhà Gỗ Lim do Gỗ Giang thi công 

Ưu điểm của chất liệu gỗ lim

Ở Việt Nam, gỗ lim được xếp vào top những loại gỗ quý hiếm nhất. Chính vì vậy mà chất liệu này có giá thành rất cao. Tuy vậy, gỗ lim từ lâu đã được rất nhiều người Việt lựa chọn để xây dựng nhà ở vì có nhiều ưu điểm, cụ thể như sau:

- Gỗ lim là loại gỗ có độ cứng cao, khó bị biến dạng, cong vênh trước điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Vậy nên, nhà gỗ lim rất bền và có tuổi thọ cao. Nếu được xử lý kỹ trước khi sử dụng, gỗ lim sẽ tạo nên một công trình nhà ở có độ bền lên tới hàng trăm năm.

- Các thớ của gỗ lim rất mịn, dễ dàng sơn phủ lên trên, đường vân rõ nét và màu sắc rất đẹp. Vì vậy, những công trình nhà gỗ lim có giá trị thẩm mỹ cao.

- Ngoài ra, gỗ lim còn có khả năng cách nhiệt, cách điện và cách âm tốt, mang đến một không gian sống thoải mái, rất tốt cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Nhà gỗ lim ưu điểm

Nhận tư vấn, thiết kế và thi công nhà gỗ lim

Gỗ Giang là một trong những công ty thiết kế và thi công nhà gỗ, nhà thờ họ uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam nói chung và Chàng Sơn nói riêng.Vui lòng liên hệ tới Hotline 0933.666.929 (Phạm Sơn) hoặc Nghệ Nhân Quốc Gia -Ths.KTS - Nguyễn Giang – 0912.666.929, để nhận được sự tư vấn nhanh chóng và chu đáo cùng đội ngũ kiến trúc sư hàng đầu, cùng bề dày kinh nghiệm lâu năm trong làng gỗ về thiết kế và thi công nhà gỗ cũng như những mẫu nhà đẹp khác.

  • Văn Phòng: số 17, TT11, KĐT Xuân Phương Foresa, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
  • Địa Chỉ Xưởng 01 : số 03, KCN xã Chàng Sơn,Thạch Thất,Hà Nội.
  • Địa Chỉ Xưởng 02: số 07 Đồng Cam,KCN Kim Quan,Thạch Thất, Hà Nội.

Nhà gỗ lim - Gỗ Giang

Giá làm nhà gỗ lim khoảng bao nhiêu tiền?

Khi có nhu cầu xây dựng nhà gỗ lim, hầu hết các gia chủ đều cần đến sự hỗ trợ của các đơn vị thi công chuyên nghiệp. Hiện nay, có rất nhiều đơn vị nhận sản xuất và thi công nhà gỗ lim để đáp ứng cho nhu cầu không ngừng tăng cao của khách hàng. Mỗi nơi đều có cách tính chi phí xây dựng khác nhau nhưng hầu hết đều dựa trên một số yếu tố như:

- Bản vẽ thiết kế: Chi phí cho một bản vẽ thiết kế dao động rất đa dạng, tùy thuộc vào quy mô của ngôi nhà và những yêu cầu của gia chủ.

- Loại gỗ sử dụng: Để xây dựng nhà gỗ lim, các gia chủ có thể lựa chọn nhiều loại gỗ lim khác nhau như gỗ lim Lào, gỗ lim Nam Phi, gỗ lim Campuchia,….Mỗi loại gỗ lại có các đặc điểm và giá thành khác nhau.

- Quy mô căn nhà: Diện tích căn nhà càng lớn, càng nhiều tầng và nhiều phòng thì cần phải sử dụng nhiều nguyên vật liệu, nhân công. Vậy nên chi phí sẽ cao.

- Phụ kiện đi kèm: Chủ nhà càng muốn thêm nhiều phụ kiện như cửa kính, nội, ngoại thất,… thì giá thành càng lớn.

Để dự trù được tổng kinh phí, bạn nên liên hệ với những đơn vị thi công xây dựng nhà gỗ lim uy tín, chuyên nghiệp. Đội ngũ nhân viên của các đơn vị này sẽ hỗ trợ báo giá cho bạn.

Nhà gỗ lim - Gỗ Giang

Nhà gỗ lim - Gỗ Giang

Nhà gỗ lim - Gỗ Giang


Bài liên quan

Bài liên quan

Tiếp đón đoàn chuyên gia Nhật Bản tham quan nghề Mộc cổ truyền.
kiến thức nhà gỗ
Tiếp đón đoàn chuyên gia Nhật Bản tham quan nghề Mộc cổ truyền.

Gỗ Giang vinh dự đón đoàn chuyên gia Nhật Bản cùng Viện Khoa Học Lâm Nghiệp Việt Nam đến tham quan xưởng sản xuất nhà gỗ cổ truyền tại Chàng Sơn, Thạch Thất, Hà Nội.

Xem thêm