Nhà Gỗ Đẹp hiện đại, Như quỳnh, Hưng yên

Nhà Gỗ Đẹp hiện đại, Như quỳnh, Hưng yên

Thứ sáu, 22/01/2016 | 09:00

Nhà Gỗ Đẹp hiện đại, Như quỳnh, Hưng yên

Nhà gỗ đẹp, hiện đại kết hợp truyền thống . Chủ đầu tư : Chú Quyền Chất liệu : Gỗ Lim Thanh Hóa, Đồng, Đá . Địa điểm : Như Quỳnh, Văn Lâm, Hưng Yên (Gỗ Giang)

Nhà Gỗ Đẹp, Nhà gỗ Lim.
Chủ đầu tư : Chú Quyền.
Chất liệu : Gỗ Lim Thanh Hóa, Đồng, Đá.
Địa điểm : Như Quỳnh, Văn Lâm, Hưng Yên.
Đây là một công trình nhà gỗ kết hợp giữa kiến trúc truyền thống, với nhu cầu cuộc sống hiện đại ngày nay. Công trình được được thiết kế thi công bởi KTS Nguyễn Giang (Gỗ Giang).

Video ngôi nhà gỗ :

Hình ảnh ngôi Nhà Gỗ khi hoàn thiện :

Nhà Gỗ Đẹp hiện đại, Như quỳnh, Hưng yênNhà Gỗ Hiện Đại – Nội thất bên trong ngôi nhà gỗ khi hoàn thiện, với đường nét được giản lược so với kiến trúc truyền thống thường thấy tạo sự nhẹ nhàng cho kết cấu gỗ.Hình ảnh trong quá trình thi công ngôi Nhà GỗNhà Gỗ Đẹp hiện đại, Như quỳnh, Hưng yênQuá trình thi công ngôi Nhà Gỗ, chất liệu chủ đạo của ngôi nhà là vật liệu tự nhiên gỗ và đá tự nhiên.

 

Nhà Gỗ Đẹp hiện đại, Như quỳnh, Hưng yênBộ khung Nhà Gỗ Lim Thanh hóa.Nhà Gỗ Đẹp hiện đại, Như quỳnh, Hưng yênNhà Gỗ Lim

Quá trình thi công ngôi nhà gỗ dưới sự chỉ đạo thiết kế và thi công trực tiếp bởi KTS Nguyễn Giang.

Nhà Gỗ Đẹp hiện đại, Như quỳnh, Hưng yênNgôi Nhà Gỗ được KTS Nguyễn Giang thiết kế kết hợp giữa kiến trúc truyền thống với cách tạo hình hiện đại khá rõ nét ở khoảng ngoài hiên ngôi Nhà Gỗ.Nhà Gỗ Đẹp hiện đại, Như quỳnh, Hưng yênBên ngoài ngôi Nhà Gỗ Lim trong quá trình thi công.Nhà Gỗ Đẹp hiện đại, Như quỳnh, Hưng yênQuá trình lắp dựng phần cửa và vách Nhà Gỗ. Khung vách cửa là kết hợp giữa tạo hình kỹ thuật truyền thống và công năng sử dụng Hiện đại.Nhà Gỗ Đẹp hiện đại, Như quỳnh, Hưng yênNgôi Nhà Gỗ khi hoàn thiện.Nhà Gỗ Đẹp hiện đại, Như quỳnh, Hưng yênBên ngoài ngôi Nhà Gỗ được thiết kế giản lược từ dạng kết cấu của ngôi nhà truyền thống.Nhà Gỗ Đẹp hiện đại, Như quỳnh, Hưng yênNgôi Nhà Gỗ Hiện Đại : Bên ngoài ngôi nhà gỗ được thiết kế giản lược từ dạng kết cấu của ngôi Nhà truyền thống.Nhà Gỗ Đẹp hiện đại, Như quỳnh, Hưng yênHàng rào và Cổng gỗ khi hoàn thiện với cảnh quan lối vào bên ngoài ngôi nhà.Nhà Gỗ Đẹp hiện đại, Như quỳnh, Hưng yênCổng và Hàng rào gỗ Lim.Nhà Gỗ Đẹp hiện đại, Như quỳnh, Hưng yênCổng và hàng rào gỗ nhìn từ sân nhà.Nhà Gỗ Đẹp hiện đại, Như quỳnh, Hưng yênBên ngoài ngôi Nhà gỗ Lim

Bên ngoài ngôi nhà nhìn từ sân trước.

Hình ảnh hiện trạng ngôi nhà trước khi thi côngNhà Gỗ Đẹp hiện đại, Như quỳnh, Hưng yênHiện trạng trước khi xây dựng ngôi nhà gỗ.

VIDEO NGÔI NHÀ GỖ TRÊN KÊNH VTC :

Các mẫu nhà gỗ đẹp, nhà thờ họ, nhà gỗ truyền thống xem thêm tại Nha go

NHÀ CỔ TRUYỀN ĐẸP – XỨ ĐOÀI SƠN TÂY


Bài liên quan

Chiem Ngưỡng Lầu Trà trong Biệt Phủ Triệu Đô | Quảng Ninh.
mẫu nhà gỗ đẹp
Chiem Ngưỡng Lầu Trà trong Biệt Phủ Triệu Đô | Quảng Ninh.

Lầu Trà là một phần quan trọng trong văn hoá trà đạo Á Đông. Với kiến trúc đặc trưng mang đến không gian đậm chất truyền thống kết hợp với sự tinh tế của gia chủ cùng đội ngũ thi công thiết kế Gỗ Giang thực hiện vào năm 2022.

Xem thêm