Làm nhà gỗ ( Nha go )  : Quá trình thi công lắp dựng ( wooden house )

Làm nhà gỗ ( Nha go ) : Quá trình thi công lắp dựng ( wooden house )

Thứ năm, 05/01/2017 | 09:00

Làm nhà gỗ ( Nha go ) : Quá trình thi công lắp dựng ( wooden house )

Làm nhà gỗ lắp dựng ngôi nhà gỗ (lam nha go) Sơn Tây. Ngôi nhà gỗ được thực hiện bởi Gỗ Giang, nổi tiếng với nhiều công trình nhà gỗ đẹp trên cả nước.

Một số hình ảnh quá trình thi công và lắp dựng ngôi nhà gỗ (nha go) được thực hiện bởi Gỗ Giang. Các công trình được thực hiện với thiết kế và thi công của KTS Nguyễn Giang nổi tiếng với nhiều công trình nhà gỗ đẹp trên cả nước.

Làm nhà gỗ ( Nha go ) : Quá trình thi công lắp dựng ( wooden house )

Nhà gỗ (nha go – wooden house ) với bộ khung thành hình cơ bản được lắp dựng sau thời gian khoảng 2 ngày tại công trình. Các cấu kiện đã được gia công và lắp thử tại xưởng Gỗ Giang trước khi tiến hành lắp dựng tại công trình. Làm nhà gỗ ( Nha go ) : Quá trình thi công lắp dựng ( wooden house )

Làm nhà gỗ với các bộ vì được lắp thành hình cơ bản trước khi dàn hoành và đóng rui. Làm nhà gỗ ( Nha go ) : Quá trình thi công lắp dựng ( wooden house )

Vì thuận ngôi nhà với hoa văn chạm khắc tinh xảo. Làm nhà gỗ ( Nha go ) : Quá trình thi công lắp dựng ( wooden house )

Kết cấu cơ bản của ngôi nhà gỗ. Trước khi hoàn thiện phần mái các cấu kiện được kiểm tra với các mối sàm kín, và chuẩn rồi mới tiến hành lắp các cấu kiện nhỏ hơn tiếp sau đó.

Làm nhà gỗ ( Nha go ) : Quá trình thi công lắp dựng ( wooden house )

Vì thuận ngôi nhà. Đây là bộ vì quan trọng và tạo điểm nhấn cho ngôi nhà. Với nhà truyền thống thì đây chính là phần ngăn không gian giữa gian buồng và 3 gian bên ngoài. Kêt cấu của bộ vì này thường là dạng chồng rường, với các con rường chồng lên nhau. Đố lụa vỏ măng hay được sử dụng ở đây hơn dạng các tấm pano.

Làm nhà gỗ ( Nha go ) : Quá trình thi công lắp dựng ( wooden house )

Làm nhà gỗ đẹp với hoa văn chạm khắc tinh xảo. Phần hoa văn được làm tại xưởng tỉ mỉ, cẩn trọng kiểm tra kỹ càng trước khi mang đến công trình để lắp dựng. Làm nhà gỗ ( Nha go ) : Quá trình thi công lắp dựng ( wooden house ) Nhà gỗ đẹp với hoa văn chạm khắc tinh xảo Làm nhà gỗ ( Nha go ) : Quá trình thi công lắp dựng ( wooden house ) Vách tam sơn phía hiên. Làm nhà gỗ ( Nha go ) : Quá trình thi công lắp dựng ( wooden house ) Nhà gỗ Làm nhà gỗ ( Nha go ) : Quá trình thi công lắp dựng ( wooden house ) Vì thuận ngôi nhà với hoa văn chạm khắc tinh xảo. Làm nhà gỗ ( Nha go ) : Quá trình thi công lắp dựng ( wooden house ) Kết cấu cơ bản của ngôi nhà. Làm nhà gỗ ( Nha go ) : Quá trình thi công lắp dựng ( wooden house ) Vì thuận. Làm nhà gỗ ( Nha go ) : Quá trình thi công lắp dựng ( wooden house ) Làm nhà gỗ ( Nha go ) : Quá trình thi công lắp dựng ( wooden house ) Làm nhà gỗ ( Nha go ) : Quá trình thi công lắp dựng ( wooden house ) Bộ khung cơ bản của ngôi nhà 5 gian. Làm nhà gỗ ( Nha go ) : Quá trình thi công lắp dựng ( wooden house ) Gian biên ngôi nhà được giới hạn bởi vì thuận và vì kẻ chuyền. Làm nhà gỗ ( Nha go ) : Quá trình thi công lắp dựng ( wooden house ) Làm nhà gỗ ( Nha go ) : Quá trình thi công lắp dựng ( wooden house ) Bộ khung ngôi nhà với cột, xà , kẻ,… Làm nhà gỗ ( Nha go ) : Quá trình thi công lắp dựng ( wooden house ) Làm Nhà gỗ


Bài liên quan

Chiem Ngưỡng Lầu Trà trong Biệt Phủ Triệu Đô | Quảng Ninh.
mẫu nhà gỗ đẹp
Chiem Ngưỡng Lầu Trà trong Biệt Phủ Triệu Đô | Quảng Ninh.

Lầu Trà là một phần quan trọng trong văn hoá trà đạo Á Đông. Với kiến trúc đặc trưng mang đến không gian đậm chất truyền thống kết hợp với sự tinh tế của gia chủ cùng đội ngũ thi công thiết kế Gỗ Giang thực hiện vào năm 2022.

Xem thêm