Gỗ Giang cùng VTV4 -

Gỗ Giang cùng VTV4 - "Nét chạm của kí ức"

Thứ sáu, 31/03/2023 | 22:55

Gỗ Giang cùng VTV4 - "Nét chạm của kí ức"

Dưới bàn tay điêu luyện của những nghệ nhân lành nghề xuất thân từ các làng nghề truyền thống nổi tiếng những tấm gỗ tưởng chừng như nhạt nhẽo, vô tri vô giác lại được “biến hóa” thành những tác phẩm gỗ có hoa văn điêu khắc độc đáo và ý nghĩa.

Gỗ Giang rất vui và vinh dự khi được xuất hiện cùng những tác phẩm của mình trên VTV4. 

Từng được nét chạm khắc tỉ mỉ, cẩn thận. 

Những đường nét chạm khắc tinh hoa bậc nhất của Kiến trúc gỗ cổ truyền đã được Gỗ Giang chắt lọc qua những nét hoa văn. Không chỉ đẹp, mỗi bức chạm khắc của Gỗ Giang đều ẩn chứa một câu chuyện, ý nghĩa riêng: có thể là sự tích, cũng có thể là hình ảnh tái hiện một phong tục tập quán nào đó,...

Không chỉ vậy, Gỗ Giang còn có mong muốn lưu dấu cái tinh hoa kiến trúc gỗ cổ truyền của Việt Nam qua những tác phẩm, những công trình nhà gỗ của mình. Không đơn thuần chỉ là người tạo lên cái đẹp từ những khúc gỗ, hầu hết các nghệ nhân của Gỗ Giang  đều xuất thân từ những làng nghề truyền thống, tiêu biểu là làng nghề Chàng Sơn. Có lẽ sự khéo léo, tỉ mỉ đã thấm trong “máu” của họ, họ là những người đã có công trong các công trình được lưu dấu ở nhiều địa điểm, danh lam thắng cảnh.

Gỗ Giang là một trong những công ty thiết kế và thi công nhà gỗ, nhà thờ họ uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Liên hệ tới hotline để nhận được sự tư vấn và nhanh chóng của đội ngũ kiến trúc sư hàng đầu với bề dày kinh nghiệm lâu năm trong làng gỗ về thiết kế và thi công nhà gỗ cũng như những mẫu nhà đẹp khác.


Bài liên quan

Bài liên quan

Tiếp đón đoàn chuyên gia Nhật Bản tham quan nghề Mộc cổ truyền.
kiến thức nhà gỗ
Tiếp đón đoàn chuyên gia Nhật Bản tham quan nghề Mộc cổ truyền.

Gỗ Giang vinh dự đón đoàn chuyên gia Nhật Bản cùng Viện Khoa Học Lâm Nghiệp Việt Nam đến tham quan xưởng sản xuất nhà gỗ cổ truyền tại Chàng Sơn, Thạch Thất, Hà Nội.

Xem thêm