Chiêm ngưỡng những chi tiết nhỏ của của một công trình: Đá - Bậc

Chiêm ngưỡng những chi tiết nhỏ của của một công trình: Đá - Bậc

Thứ năm, 13/10/2022 | 20:59

Chiêm ngưỡng những chi tiết nhỏ của của một công trình: Đá - Bậc

Đá - Bậc hiện nay là một trong những thiết kế quan trọng trong những công trình từ xưa đến nay. Đặc biệt ý nghĩa trong những công trình tâm linh như: đình, chùa, nhà thờ gia tộc, nhà thờ họ...

Bài viết này sẽ chia sẻ tới bạn những hình ảnh hội tụ tinh hoa đường nét thủ công và sự tinh tế trên từng đường nét chạm khắc từ những bàn tay tài hoa và tỉ mỉ của các nghệ nhân Gỗ Giang.

Cận cảnh chi tiết Đá - Bậc
 

Từng chi tiết luôn được các anh em làng nghề thực hiện một cách khéo léo và cẩn thận, đặt tâm huyết vào từng bước làm

Những bàn tay tỉ mỉ và khéo léo đi từng đường nét chuyên nghiệp

Những đường nét chạm khắc tinh hoa bậc nhất đã được Gỗ Giang chắt lọc qua những nét hoa văn. Không chỉ đẹp, mỗi nét chạm khắc lên đá của Gỗ Giang đều ẩn chứa một câu chuyện, ý nghĩa riêng: có thể là sự tích, cũng có thể là hình ảnh tái hiện một phong tục tập quán nào đó,...

Những nghệ nhân và người thợ luôn thực hiện một cách cầu toàn, cẩn thận, tâm huyết tới từng đường nét nhỏ: từng nét tỉa sắc nét, uốn lượn cùng nhịp tinh tế tới từng chi tiết nhỏ… Tất cả chính là để thồi hồn vào những sản phẩm của Gỗ Giang.

Với khối óc sáng tạo, bàn tay tài hoa, cần mẫn, từ lâu đã “biến” những tảng đá vô tri thành những tác phẩm nghệ thuật có hồn, mang những ý nghĩa sâu sắc, làm lay động lòng người.

Gỗ Giang là một trong những công ty thiết kế và thi công nhà gỗ, nhà thờ họ uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam nói chung và Chàng Sơn nói riêng.Vui lòng liên hệ tới Hotline 0933.666.929 (Phạm Sơn) hoặc Nghệ Nhân Quốc Gia -Ths.KTS - Nguyễn Giang – 0912.666.929, để nhận được sự tư vấn nhanh chóng và chu đáo cùng đội ngũ kiến trúc sư hàng đầu, cùng bề dày kinh nghiệm lâu năm trong làng gỗ về thiết kế và thi công nhà gỗ cũng như những mẫu nhà đẹp khác.

  • Văn Phòng: số 17, TT11, KĐT Xuân Phương Foresa, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
  • Địa Chỉ Xưởng 01 : số 03, KCN xã Chàng Sơn,Thạch Thất,Hà Nội.
  • Địa Chỉ Xưởng 02: số 07 Đồng Cam,KCN Kim Quan,Thạch Thất, Hà Nội.

Bài liên quan

Bài liên quan

Tiếp đón đoàn chuyên gia Nhật Bản tham quan nghề Mộc cổ truyền.
kiến thức nhà gỗ
Tiếp đón đoàn chuyên gia Nhật Bản tham quan nghề Mộc cổ truyền.

Gỗ Giang vinh dự đón đoàn chuyên gia Nhật Bản cùng Viện Khoa Học Lâm Nghiệp Việt Nam đến tham quan xưởng sản xuất nhà gỗ cổ truyền tại Chàng Sơn, Thạch Thất, Hà Nội.

Xem thêm