Nhà Gỗ Xoan Giá Rẻ Phù Hợp Với Gia Chủ Việt

Nhà Gỗ Xoan Giá Rẻ Phù Hợp Với Gia Chủ Việt

Thứ hai, 30/09/2019 | 09:00

Nhà Gỗ Xoan Giá Rẻ Phù Hợp Với Gia Chủ Việt

Nhà gỗ xoan giá rẻ phù hợp với tiêu chí: rẻ - đẹp - bền của người dân Việt Nam nên được đại đa số người dân ưa chuộng

Gỗ xoan có lẽ là cái tên quen thuộc đối với người Việt Nam với ứng dụng rộng rãi của nó trong kiến trúc nhà ở và thiết kế chế tác nội thất, đồ gỗ mỹ nghệ. Nhưng bạn có thực sự hiểu về gỗ xoan, những đặc tính của nó, quá trình để khối gỗ đạt chuẩn hay thi công nhà gỗ xoan giá rẻ thì cần quan tâm đến điều gì? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp cho bạn những câu hỏi trên.

1. Nhà gỗ xoan giá rẻ với mức giá dưới 1 tỷ

Gỗ xoan thường được biết đến với khả năng chịu lực và chịu nhiệt rất tốt, bền chắc với thời gian; đặc biệt chịu đựng được điều kiện khí hậu nóng ẩm của Việt Nam nên vô cùng thích hợp sử dụng trong kiến trúc xây dựng nhà ở. Loại gỗ xoan này là gỗ xoan ta. Gỗ xoan được chia chủ yếu làm hai loại: gỗ xoan ta và gỗ xoan đào. Gỗ xoan đào với thời gian sinh trưởng và thu hoạch từ 6 năm trở xuống với màu nâu đào đặc trưng nhưng lại không có khả năng chịu đựng tốt như gỗ xoan ta nên phù hợp cho các sản phẩm nội thất và chế tác đồ gỗ mỹ nghệ.

Nhà Gỗ Xoan Giá Rẻ Phù Hợp Với Gia Chủ ViệtNhà gỗ xoan với mức giá 950 triệu do Gỗ Giang thi công

Gỗ xoan ta thì mất thời gian sinh trưởng rất lâu, mất tới 40-50 năm mới có thể thu hoạch nên chủ yếu được trồng ở Việt Nam để làm bóng râm, lấy gỗ…. Để có thể sử dụng gỗ xoan ta để xây nhà, người ta ngâm gỗ xuống nước trong vòng 6 tháng đến 1 năm. Sau khoảng thời gian “thử thách” này, gỗ xoan sẽ có những đặc tính tuyệt vời kể trên như chịu lực, chịu nước, chống mối mọt. Giá thành của gỗ xoan hiện nay cũng khá dễ chịu so với các loại gỗ khác trên thị trường, dao động khoảng từ 8.000.000 – 12.000.000/m3 gỗ tự nhiên nên việc thi công nhà gỗ xoan giá rẻ là hoàn toàn khả thi

Nhà Gỗ Xoan Giá Rẻ Phù Hợp Với Gia Chủ Việt
Nhà gỗ xoan 5 gian tuy giá thành ưu đãi nhưng vô cùng đẹp mắt

2. Thi công nhà gỗ xoan giá rẻ cần chú ý điều gì?

Mặc dù được đánh giá cao về độ bền và khả năng chịu nước chịu nhiệt, kháng sâu mọt tự nhiên nhưng khi bắt tay vào xây dựng nhà gỗ xoan, bạn vẫn cần cẩn thận và lưu ý một số điều sau đây để tránh lựa chọn phải gỗ kém chất lượng:

  • Nếu lựa chọn gỗ xoan đào, cần lựa chọn những tấm gỗ đã được tẩm sấy thật kỹ lưỡng do bản thân khả năng kháng mối mọt tự nhiên của gỗ xoan đào là rất kém. Ngoài ra gỗ xoan đào còn có nhược điểm là bay màu theo thời gian, do đó trong quá trình thi công bạn cần sơn nhiều lớp sơn PU cho gỗ, vừa để bảo vệ vừa tạo độ bóng cho gỗ xoan đào.
Nhà Gỗ Xoan Giá Rẻ Phù Hợp Với Gia Chủ Việt
Quá trình thi công nhà gỗ xoan
  • Nếu lựa chọn gỗ xoan ta để thi công nhà gỗ xoan giá rẻ, bạn phải chắc chắn được rằng những khối gỗ thành phẩm khi tới tay bạn đã được ngâm trong nước ít nhất 6 tháng, với đầy đủ quy trình và tuân thủ nghiêm ngặt các quy tắc; để gỗ có thể đạt độ “chín” trong từng đường vân, thớ thịt, đem lại hiệu quả thi công xây dựng và bền chắc nhất cho ngôi nhà của bạn

Nhà Gỗ Xoan Giá Rẻ Phù Hợp Với Gia Chủ Việt

Nhà gỗ xoan giá rẻ đã và đang là lựa chọn của rất nhiều người Việt khi bắt đầu xây dựng ngôi nhà gỗ mơ ước của riêng mình; hãy tham khảo và tính toán kĩ lưỡng để căn nhà được xây nên sẽ phù hợp nhất với khả năng tài chính của bạn nhé.

Nhà gỗ Chàng Sơn – Gỗ Giang là một trong những công ty thiết kế và thi công nhà gỗ, nhà thờ họ uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Liên hệ tới hotline để nhận được sự tư vấn và nhanh chóng của đội ngũ kiến trúc sư hàng đầu với bề dày kinh nghiệm lâu năm trong làng gỗ về thiết kế và thi công nhà gỗ cũng như những mẫu nhà đẹp khác.


Bài liên quan

Bài liên quan

Chiem Ngưỡng Lầu Trà trong Biệt Phủ Triệu Đô | Quảng Ninh.
mẫu nhà gỗ đẹp
Chiem Ngưỡng Lầu Trà trong Biệt Phủ Triệu Đô | Quảng Ninh.

Lầu Trà là một phần quan trọng trong văn hoá trà đạo Á Đông. Với kiến trúc đặc trưng mang đến không gian đậm chất truyền thống kết hợp với sự tinh tế của gia chủ cùng đội ngũ thi công thiết kế Gỗ Giang thực hiện vào năm 2022.

Xem thêm