Nhà Gỗ Hợp Mệnh Hỏa : Mộc Mang Lại Tài Vận Cho Gia Chủ Hành Lửa

Nhà Gỗ Hợp Mệnh Hỏa : Mộc Mang Lại Tài Vận Cho Gia Chủ Hành Lửa

Thứ hai, 08/07/2019 | 10:00

Nhà Gỗ Hợp Mệnh Hỏa : Mộc Mang Lại Tài Vận Cho Gia Chủ Hành Lửa

Bài trí nhà gỗ hợp mệnh hỏa như thế nào để vượng khí tràn ngập không gian sống, gia chủ làm ăn phát đạt là điều nhiều người quan tâm.

Ngày nay trong công đoạn xây nhà, đặc biệt là nhà gỗ, người ta thường rất chú trọng trong khâu bài trí nhà cửa. Theo phong thủy, khi bài trí nhà gỗ thì gia chủ cần xem xét nhiều yếu tố để vừa đảm bảo hợp mệnh lại vừa mang lại sự hài hòa cho căn nhà. Hôm nay chúng ta sẽ đi tìm hiểu sâu hơn về một bản mệnh vô cùng rực rỡ và nóng bỏng và cách bài trí nhà gỗ hợp mệnh Hỏa

1. Tổng quan về mệnh Hỏa

Trước hết, gia chủ thuộc mệnh Hỏa là những người sinh vào các năm: Giáp Tuất 1934 – Ất Hợi 1935; Mậu Tý 1948 – Kỷ Sửu 1949; Bính Thân 1956 – Đinh Dậu 1957; Giáp Thìn 1964 – Ất Tỵ 1965; Mậu Ngọ 1978 – Kỷ Mùi 1979; Bính Dần 1986 – Đinh Mão 1987… Xét về điểm mạnh, những người này thường mang đặc tính kiên cường, hào sảng và tràn đầy nhiệt huyết tuy nhiên cũng rất dễ nóng nảy, đề cao cái tôi và không lắng nghe ý kiến người khác.

Nhà Gỗ Hợp Mệnh Hỏa : Mộc Mang Lại Tài Vận Cho Gia Chủ Hành Lửa

Bởi lẽ đó, khi bài trí nhà gỗ và thiết kế trang trí, người ta thường tìm hiểu rất kỹ các yếu tố để kìm hãm lại sự “bùng cháy” của bản mệnh này, đồng thời cũng trung hòa các yếu tố để gia chủ mệnh hỏa luôn được phát triển thuận lợi.

Trước khi đi tìm hiểu sâu hơn về bài trí nhà gỗ hợp mệnh hỏa thì chúng tôi có một lời khuyên hữu ích về việc chọn hướng nhà cho bạn. Hãy chọn nhà hướng Nam, Tây Nam và Đông Bắc và chọn mái nhà nhọn/tam giác để góp phần bảo trợ tốt hơn cho ngôi nhà nhé.

2. Gợi ý cách bài trí nhà gỗ hợp mệnh hỏa

Để có thể tăng thêm thành công và khắc phục những hạn chế trong bản mệnh thì gia chủ cần lựa chọn cách bài trí nhà gỗ một cách cẩn thận. Từng món nội thất cho tới vật dụng đều cần lựa chọn tuân theo quy định ngũ hành và ý kiến chuyên gia để đảm bảo mọi điều tốt luôn đến.

  • Lựa chọn màu sắc: Chắc hẳn ai cũng biết rằng màu tương sinh, tương vượng với mệnh Hỏa là đỏ, cam, xanh lá phải không nào. Nếu màu đỏ là tượng trưng cho khát vọng, quyền lực, tình yêu và ý chí mạnh mẽ của người mệnh Hỏa thì màu xanh lại tạo ra cảm giác dễ chịu, nguồn sống hài hòa. Do đó, hãy kết hợp 2 tone màu này với nhau để đưa trạng thái của bạn về mức cân bằng nhé. Bên cạnh đó, khi bài trí nhà gỗ hợp mệnh Hỏa, bạn cần tránh chọn các nội thất có màu xám, vàng, nâu đất để tránh việc bị suy giảm năng lượng tích cực.
  • Lựa chọn hình dáng: Do bản chất mệnh Hỏa đã là tượng trưng cho sự mạnh mẽ, quyết đoán nên để bài trí hợp mệnh Hỏa thì bạn cũng nên lựa chọn các đồ vật góc cạnh như tam giác, lục giác, chữ nhật, đồ điêu khắc, chạm trổ… để bổ sung thêm năng lượng cho bản mệnh của mình.
Nhà Gỗ Hợp Mệnh Hỏa : Mộc Mang Lại Tài Vận Cho Gia Chủ Hành Lửa

Hoa văn chạm khắc không những đẹp mắt mà còn hợp phong thủy do Nhà Gỗ Chàng Sơn thực hiện

  • Trang trí bằng những vật hợp mệnh: Mộc tương sinh với Hỏa, do đó, bản thân ngôi nhà gỗ đã tạo nên năng lượng tốt cho gia chủ. Do đó, khi bài trí nhà gỗ bạn không cần đặt thêm quá nhiều đồ gỗ nữa mà thay vào đó có thể trồng nhiều cây xanh thuộc họ xương rồng, cây ăn trái, hoa (hoa lan hồ điệp, hoa phượng tiên, hoa hỏa tước…) để tăng thêm vượng khí và át bớt “tính hỏa” trong con người bạn nhé!

Nhà Gỗ Hợp Mệnh Hỏa : Mộc Mang Lại Tài Vận Cho Gia Chủ Hành Lửa

Bạn đọc quan tâm có thể tìm hiểu

Nhà gỗ Chàng Sơn là một trong những công ty thiết kế và thi công nhà gỗ, nhà thờ họ uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Liên hệ tới hotline để nhận được sự tư vấn và nhanh chóng của đội ngũ kiến trúc sư hàng đầu với bề dày kinh nghiệm lâu năm trong làng gỗ về thiết kế và thi công nhà gỗ cũng như những mẫu nhà đẹp khác.


Bài liên quan

Bài liên quan

Tiếp đón đoàn chuyên gia Nhật Bản tham quan nghề Mộc cổ truyền.
kiến thức nhà gỗ
Tiếp đón đoàn chuyên gia Nhật Bản tham quan nghề Mộc cổ truyền.

Gỗ Giang vinh dự đón đoàn chuyên gia Nhật Bản cùng Viện Khoa Học Lâm Nghiệp Việt Nam đến tham quan xưởng sản xuất nhà gỗ cổ truyền tại Chàng Sơn, Thạch Thất, Hà Nội.

Xem thêm