Mẫu Hoa Văn Gỗ Của Gỗ Giang Đạt Giải Thưởng Cao Tại Triển Lãm Nghệ Thuật Ứng Dụng

Mẫu Hoa Văn Gỗ Của Gỗ Giang Đạt Giải Thưởng Cao Tại Triển Lãm Nghệ Thuật Ứng Dụng

Thứ hai, 07/10/2019 | 09:00

Mẫu Hoa Văn Gỗ Của Gỗ Giang Đạt Giải Thưởng Cao Tại Triển Lãm Nghệ Thuật Ứng Dụng

Mẫu hoa văn gỗ trang trí kẻ hiên và vi chóp nhà của Gỗ Giang đã vinh hạnh nhận được Giải Nhì trong Triển Lãm Mỹ Thuật Toàn Quốc IV

Mẫu Hoa Văn Gỗ Của Gỗ Giang Đạt Giải Thưởng Cao Tại Triển Lãm Nghệ Thuật Ứng Dụng:

Trong Triển Lãm Nghệ Thuật Ứng Dụng Toàn Quốc lần thứ IV được tổ chức tại Bảo Tàng Hà Nội, mẫu hoa văn gỗ trang trí kẻ hiên, vi chóp nhà của Gỗ Giang do KTS. Nguyễn Văn Giang thiết kế đã đạt giải nhì đầy danh giá, bởi tác phẩm đạt tiêu chí tính thẩm mỹ cao – tính ứng dụng tốt

1. Triển Lãm Nghệ Thuật Ứng Dụng Toàn Quốc lần thứ IV

Triển lãm nghệ thuật ứng dụng toàn quốc được Cục Mỹ Thuật – Nhiếp Ảnh và Triển Lãm hợp tác cùng Hội Mỹ Thuật Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể Thao thành phố Hà Nội cùng Hiệp hội làng nghề Việt Nam và các đơn vị đoàn thể hữu quan khác tổ chức, nhằm tổng kết và vinh danh những hoạt động và đóng góp sáng tạo trong lĩnh vực nghệ thuật ứng dụng 5 năm qua (2014 – 2019)

Thứ Trưởng Tạ Quang Đông tham quan triển lãm (Ảnh: Hs. Đức Bình)

Triển lãm góp phần vinh danh những thuận lợi, thành tựu đồng thời xem xét những khó khăn, tồn đọng hỗ trợ giúp cơ quan doàn thể đưa ra chính sách phù hợp; chung tay thúc đẩy và hỗ trợ những nghệ nhân, nhà thiết kế, kiến trúc sư, làng nghề, doanh nghiệp phát triển vững vàng hơn, nỗ lực thúc đẩy nền công nghiệp văn hóa.

Lễ Khai Mạc và Trao Giải Thưởng Triển Lãm Mỹ Thuật Ứng dụng IV (Ảnh: Hs. Đức Bình)

Đối tượng được mời tham dự triển lãm gồm tất cả những công dân Việt Nam có sản xuất, tác phẩm – sản phẩm trong 2014 – 2019 đảm bảo đủ 03 yếu tố: giá trị thẩm mỹ cao, có tính ứng dụng trong cuộc sống và thân thiện với môi trường.

2. Mẫu hoa văn gỗ của Gỗ Giang đạt giải nhì danh giá trong triển lãm

Trong vòng 04 tháng phát động, Ban tổ chức triển lãm nhận được 568 tác phẩm của gần 300 tác giả. Sau quá trình tuyển chọn và chấm giải gắt gao của Hội đồng Tuyển chọn đã lựa chọn những tác phẩm / bộ tác phẩm đạt tiêu chí để trưng bày trong triển lãm, đồng thời chọn ra những tác phẩm xuất sắc nhất để trao giải.

(Ảnh: Hs. Đức Bình)

Cơ cấu giải thưởng gồm 3 bộ : bộ Sản phẩm trang trí, bộ Sản phẩm ứng dụng và bộ giải thưởng Thiết kế sáng tạo. Mỗi bộ giải thưởng bao gồm : 01 giải Nhất, 01 giải Nhì, 02 giải Ba và 04 giải khuyến khích

Tác phẩm mẫu hoa văn gỗ trang trí kẻ hiên – vi chóp nhà gỗ do KTS. Nguyễn Văn Giang thiết kế, nhà gỗ Chàng Sơn – Gỗ Giang thực hiện đã vượt qua hơn 500 tác phẩm khác để nhận giải Nhì danh giá.

Bằng Chứng Nhận Giải Thưởng Của KTS Nguyễn Giang

Tác phẩm được đánh giá cao bởi giới chuyên môn bởi sự tinh xảo, khéo léo trong từng đường nét hoa văn; mang lại giá trị thẩm mỹ tinh tế đồng thời có thể ứng dụng xuất sắc trong đời sống.

Hoa van cham khac nha go dep – Trien Lam My thuat ung dung – Nha Go Nguyen Giang

Kiến trúc sư Nguyễn Giang – người con của làng mộc Chàng Sơn được đích thân Thứ trưởng Bộ Văn Hóa Và Thể Dục Thể Thao cùng lãnh đạo Cục Mỹ Thuật, Nhiếp Ảnh và Triển Lãm lên trao bằng khen cũng như đánh giá cao tác phẩm mẫu hoa văn gỗ

KTS Nguyễn Giang cùng Thứ Trưởng Bộ VH&TDTT, lãnh đạo cục MT,NA&TL trước tác phẩm đạt giải (Ảnh: Hs. Đức Bình)
KTS. Nguyễn Giang chụp ảnh lưu niệm cùng tác phẩm của mình

Nhà gỗ Chàng Sơn – Gỗ Giang là một trong những công ty thiết kế và thi công nhà gỗ, nhà thờ họ uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Liên hệ tới hotline để nhận được sự tư vấn và nhanh chóng của đội ngũ kiến trúc sư hàng đầu với bề dày kinh nghiệm lâu năm trong làng gỗ về thiết kế và thi công nhà gỗ cũng như những mẫu nhà đẹp khác.


Bài liên quan

Bài liên quan

Kênh VTV5 I Tinh hoa nhà gỗ Việt: Nỗi niềm của người con Làng Chàng (Kiến trúc sư Nguyễn Giang)
kts nguyễn giang trên truyền hình
Kênh VTV5 I Tinh hoa nhà gỗ Việt: Nỗi niềm của người con Làng Chàng (Kiến trúc sư Nguyễn Giang)

VTV5 I Tinh hoa nhà gỗ Việt: Nỗi niềm của người con Làng Chàng ( Kiến trúc sư Nguyễn Giang ) Bộ phim của VTV5 kể về câu chuyện của Nghệ Nhân Quốc Gia, Ths, Kiến trúc sư Nguyễn Giang người con của làng nghề mộc cổ truyền Chàng Sơn.

Xem thêm