LẦU TRÀ GIỚI TINH HOA | VIEW BIỆT THỰ TRIỆU ĐÔ TP BIỂN | QUẢNG NINH

LẦU TRÀ GIỚI TINH HOA | VIEW BIỆT THỰ TRIỆU ĐÔ TP BIỂN | QUẢNG NINH

Thứ năm, 14/12/2023 | 09:45

LẦU TRÀ GIỚI TINH HOA | VIEW BIỆT THỰ TRIỆU ĐÔ TP BIỂN | QUẢNG NINH

Lầu Trà là một phần quan trọng trong văn hoá trà đạo Á Đông. Với kiến trúc đặc trưng mang đến không gian đậm chất truyền thống kết hợp với sự tinh tế của gia chủ cùng đội ngũ thi công thiết kế.

Lầu Trà View Triệu Đô
Lầu Trà trong khuôn viên triệu đô

Lầu Trà này không chỉ là nơi thưởng thức trà mà còn là biểu tượng của sự yên bình và cân bằng trong cuộc sống trong khuôn viên biệt thự sang trọng và đẳng cấp. Nằm trong trong khuôn viên biệt thự mang đậm nét Á Đông, Hồn Việt giữa thành phố biển Hạ Long. Công trình là điểm nhấn mang đậm nét đặc trưng của công trình trong văn hóa Trà Đạo"

View Triệu Đô
View đẳng cấp từ núi ra biển - Hạ Long Bay

Lầu Trà là một tác phẩm kiến trúc gỗ độc đáo,với chất liệu gỗ quý Lim Lào càng tôn thêm vẻ đẹp trường tồn cùng thời gian.Với những đường nét kiến trúc, đục chạm mềm mại và tỉ mỉ tạo nên một cảm giác thanh nhã và thư thái.

Không gian thư thái
Không gian thư thái

 

Một trong những điểm đặc biệt nổi bật của công trình là hệ kết cấu mái của Lầu Trà, được lấy cảm hứng từ truyền thống, nhưng đồng thời cũng kết hợp một số yếu tố kiến trúc cách tân mang tính sáng tạo và mới mẻ. Nhờ sự hòa quyện này, công trình mang đến một diện mạo tổng thể độc đáo và thu hút sự chú ý.

Mặt bên với điểm nhấn đặc biệt
Mặt bên với điểm nhấn đặc biệt

Với kích thước chiều dài 8 mét rưỡi , lòng nhà 6 mét tư, Gian giữa : 3 mét chín, 2 gian biên 1 mét ba và hiên chạy xung quanh 1 mét. Điểm nổi bật của công trình với hàng cột cao hơn bốn mét và chiều cao đỉnh nóc 6 mét tư.

Không gian thưởng trà
Không gian thưởng trà

Tọa lạc bên khu vườn Nhật đẳng cấp càng làm tăng thêm vẻ đẹp thanh nhã của công trình. Với không gian mở mang đến ánh sáng và gió biển tự nhiên cho không gian bên trong. Điểm nhấn công trình với 8 bức vách bình phòng 2 bên, khi mở người thưởng trà có thể ngắm nhìn thiên nhiên hùng vĩ và thư thái tâm hồn. Cũng có thể đóng lại để tìm cho mình một không gian yên tĩnh cùng view triệu đô.

Vườn Nhật đẳng cấp
Vườn Nhật đẳng cấp

 

Bước vào bên trong, chúng ta cảm nhận được sự tĩnh lặng và yên bình của không gian này. Các Vì gỗ được chạm khắc tỉ mỉ, tinh xảo với những họa tiết, hoa văn truyền thống trong những bộ sưu tập biểu tượng hồn Việt của Gỗ Giang.

Hệ Mái đặc biệt kết hợp truyến thống và sự cách tân.
Hệ Mái đặc biệt kết hợp truyến thống và sự cách tân.

Hệ tam sơn và bình phong được đục chạm 2 mặt tinh xảo kết hợp với nghệ thuật chạm lộng, kênh bong. Đó là sự kết hợp hoàn hảo giữa kiến trúc và  tay nghề người thợ từ làng nghệ Mộc cổ truyền nghìn năm Chàng Sơn.  

Tam Sơn - kiến trúc truyền thống
Tam Sơn kiến trúc truyền thống
Bình Phong - đóng và mở theo không gian thưởng trà
Bình Phong - đóng và mở theo không gian thưởng trà

 

Hệ Cột- Tam Sơn -  Hệ Mái
Hệ Cột- Tam Sơn - Hệ Mái

Câu đầu, quá giang, xà nách, con rường, nghé, bẩy được những bàn tay tinh hoa thổi hồn với những đường nét đục chạm cùng với đó là sự gửi gắm biết bao tâm huyết, kinh nghiệm giữ nghề của Cha Ông.

Bẩy - đục chạm tinh xảo
Bẩy - đục chạm tinh xảo

Lầu Trà một công trình gỗ độc đáo, nơi hòa quyện giữa nét đẹp Á Đông, hồn Việt. Đây là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn tìm kiếm sự thanh thản và tận hưởng vẻ đẹp của thiên nhiên.

 

Nhà gỗ Chàng Sơn – Gỗ Giang là một trong những công ty thiết kế và thi công nhà gỗ, nhà thờ họ uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Vui lòng liên hệ tới Hotline 0933.666.929 ( Mr Sơn) Hoặc Nghệ Nhân Quốc Gia Ths.KTS - Nguyễn Giang 0912.666.929  để nhận được sự tư vấn và nhanh chóng của đội ngũ kiến trúc sư hàng đầu với bề dày kinh nghiệm lâu năm trong làng gỗ về thiết kế và thi công nhà gỗ cũng như những mẫu nhà đẹp khác.

  • Văn Phòng: số 40 Hàm Nghi, Mỹ Đình1, Cầu Diễn, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Địa Chỉ Xưởng 01: số 03, KCN xã Chàng Sơn,Thạch Thất,Hà Nội.
  • Địa Chỉ Xưởng 02: số 07 Đồng Cam,KCN Kim Quan,Thạch Thất, Hà Nội.
  • Địa Chỉ Xưởng 03: số 35 Đồng Cam,KCN Kim Quan,Thạch Thất, Hà Nội.

 


Bài liên quan

Bài liên quan

Chiem Ngưỡng Lầu Trà trong Biệt Phủ Triệu Đô | Quảng Ninh.
mẫu nhà gỗ đẹp
Chiem Ngưỡng Lầu Trà trong Biệt Phủ Triệu Đô | Quảng Ninh.

Lầu Trà là một phần quan trọng trong văn hoá trà đạo Á Đông. Với kiến trúc đặc trưng mang đến không gian đậm chất truyền thống kết hợp với sự tinh tế của gia chủ cùng đội ngũ thi công thiết kế Gỗ Giang thực hiện vào năm 2022.

Xem thêm