Gỗ Giang Thi Công Nhà Gỗ Lim Lào Lớn – Đẹp – Hiếm Nhất Việt Nam

Gỗ Giang Thi Công Nhà Gỗ Lim Lào Lớn – Đẹp – Hiếm Nhất Việt Nam

Thứ hai, 23/09/2019 | 09:00

Gỗ Giang Thi Công Nhà Gỗ Lim Lào Lớn – Đẹp – Hiếm Nhất Việt Nam

Gỗ Giang thi công nhà gỗ lim Lào lớn nhất Việt Nam tại Hồng Hà, Đan Phượng. Gỗ Lim Lào không chỉ đẹp mà còn vô cùng quý hiếm, có giá trị cao

Gỗ lim từ xưa đến nay được biết đến là một loại gỗ chất lượng trong xây dựng và chế tác nội thất, với vân gỗ đẹp, tính bền chắc với thời gian; mang đến sự sang trọng và thể hiện đẳng cấp của gia chủ. Thị trường gỗ lim hiện nay có rất nhiều lựa chọn như gỗ lim Công gô, gỗ lim Nam Phi… nhưng liệu bạn đã biết đến gỗ lim Lào? Thỏa niềm đam mê gỗ đam mê kiến trúc với quá trình thi công nhà gỗ lim Lào lớn nhất Việt Nam của Gỗ Giang nhé.

1. Điểm đặc trưng của thi công nhà gỗ lim Lào

Nhiều người thường nhầm gỗ lim Lào với gỗ Nam Phi bởi sau khi phun sơn, nhìn bằng mắt thường hai loại gỗ này rất giống nhau về màu sắc và vân gỗ. Tuy nhiên, sự khác nhau ở đây là gỗ lim Lào khi chưa phun sơn thường có màu nâu đỏ; chất gỗ mịn và đặc biệt độ tuổi trưởng thành đủ để khai thác của loại gỗ này cao hơn so với gỗ lim Nam Phi. Đây là loại gỗ cứng, vô cùng bền chắc lại có khả năng kháng sâu mọt tự nhiên rất tốt. Chính những điều đó đã tạo nên sự quý hiếm của gỗ lim Lào.

Gỗ Giang Thi Công Nhà Gỗ Lim Lào Lớn - Đẹp - Hiếm Nhất Việt Nam
Gỗ lim Lào không chỉ cứng – bền – chắc mà còn có tính thẩm mỹ cao

Vân gỗ lim Lào rất đẹp, có dạng vân xoắn đặc sắc nên cho dù trong thi công xây dựng hay chế tác nội thất, đồ gỗ mỹ nghệ cũng mang lại giá trị thẩm mỹ rất cao, sang trọng và tinh tế. Cũng vì những đặc tính ưu việt kể trên mà giá thành thi công nhà gỗ lim Lào so với các loại gỗ khác trên thị trường thường cao hơn, nhưng chắc chắn sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng.

2. Gỗ Giang thi công nhà gỗ lim Lào lớn nhất Việt Nam

Các công trình thi công nhà gỗ luôn được giới chơi gỗ quan tâm và yêu thích bởi mỗi công trình là cả quá trình lâu dài đòi hỏi sự tỉ mỉ, chính xác cũng như bàn tay điêu luyện của những người thợ lành nghề. Không ngoa khi nói mỗi sản phẩm hoàn thành như một tuyệt tác, tinh hoa nghệ thuật khiến cho bất kỳ ai khi chiêm ngưỡng cũng phải trầm trồ. Ngôi nhà với những cột chống dài hơn 7 mét không chỉ khiến cho người yêu kiến trúc trầm trồ, mà ngay cả những người “ngoại đạo” cũng không giấu nổi sự ấn tượng.

Gỗ Giang Thi Công Nhà Gỗ Lim Lào Lớn - Đẹp - Hiếm Nhất Việt Nam
Thi công cột gỗ lim Lào dài hơn 7 mét

Những tác phẩm làm từ gỗ lim Lào nổi tiếng tại Việt Nam có thể kể đến công trình nhà thờ gỗ lim Lào tại huyện Đan Phượng, Hà Nội; được thi công và thiết kế bởi đơn vị gỗ Giang – một đơn vị chuyên thi công nhà gỗ lim Lào có tiếng trong nước. Gỗ Giang có xưởng thi công nhà gỗ lớn nhất Việt Nam, các công đoạn ban đầu để thi công đều được thực hiện tại đây từ lựa chọn kỹ lưỡng những thân gỗ quý hiếm chất lượng với sự hỗ trợ của máy móc thiết bị đạt tiêu chuẩn, và chắc chắn không thể thiếu những người thợ kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Từng chiếc cột, xà trong gian nhà thờ đều toát lên vẻ tôn nghiêm và kiên định bởi những thân gỗ lim Lào được lựa chọn, hội tụ ở đây là những thân gỗ chắc chắn nhất, đẹp nhất. Mang đến vẻ đẹp đậm chất Á Đông là những đường chạm trổ hoa văn tinh xảo, sắc nét, chính xác đến từng chi tiết nhỏ nhất. “Tốt gỗ hơn tốt nước sơn”, và ở đây có thể nói gỗ lim Lào vừa tốt gỗ, lại thêm nước sơn phun lên càng tăng thêm sự trang trọng, đặc sắc cho không gian nhà thờ gỗ này.

Gỗ Giang Thi Công Nhà Gỗ Lim Lào Lớn - Đẹp - Hiếm Nhất Việt Nam
Bản thiết kế nhà gỗ Lim Lào lớn nhất Việt Nam

Quy tụ tất cả những đặc điểm tinh túy nhất của chất liệu gỗ, gỗ lim Lào trước đây, hiện nay và cả trong tương lai sẽ vẫn là loại gỗ được nhắc đến nhiều nhất khi nói về những chất liệu gỗ quý hiếm và chất lượng trong thi công xây dựng; và thi công nhà gỗ lim Lào vẫn là một chủ đề được quan tâm đặc biệt trong thế giới những người yêu và sành chơi gỗ.

Gỗ Giang Thi Công Nhà Gỗ Lim Lào Lớn - Đẹp - Hiếm Nhất Việt Nam

Nhà gỗ Chàng Sơn – Gỗ Giang là một trong những công ty thiết kế và thi công nhà gỗ, nhà thờ họ uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Liên hệ tới hotline để nhận được sự tư vấn và nhanh chóng của đội ngũ kiến trúc sư hàng đầu với bề dày kinh nghiệm lâu năm trong làng gỗ về thiết kế và thi công nhà gỗ cũng như những mẫu nhà đẹp khác.


Bài liên quan

Bài liên quan

Quán Cafe trong lòng phố cổ - Kiến trúc gỗ trên phố Hà Nội
đã thực hiện
Quán Cafe trong lòng phố cổ - Kiến trúc gỗ trên phố Hà Nội

Một công trình mang không gian đậm giá trị văn hóa truyền thống với kiến trúc dựa theo lối nhà gỗ cổ truyền ba gian truyền thống Bắc Bộ, kết hợp hài hòa giữa vật liệu cổ truyền và đương đại trong lòng Phố cổ Hà Nội.

Xem thêm