Bài Trí Nhà Gỗ Phong Cách Hàn Quốc

Bài Trí Nhà Gỗ Phong Cách Hàn Quốc

Thứ sáu, 06/12/2019 | 09:00

Bài Trí Nhà Gỗ Phong Cách Hàn Quốc

Bí quyết bài trí nhà gỗ phong cách Hàn Quốc chính là sự tinh tế khi sử dụng gỗ, phối trộn màu sắc hài hòa.

Nhà gỗ là một trong những dấu ấn đặc biệt của dân tộc ta, loại nhà này thường xuất hiện tại các vùng quê, miền núi… Và gần đây, nhà gỗ đã quay lại và được nhiều gia đình lựa chọn bởi sự đặc biệt và tiện ích mà nó mang lại. Tuy nhiên bài trí nhà gỗ như thế nào cho đẹp thì lại là một câu hỏi khá đau đầu. Do đó, chúng tôi xin đưa ra cho bạn một gợi ý đang được rất nhiều người ưa chuộng hiện nay. Đó chính là bài trí nhà gỗ phong cách Hàn Quốc hiện đại – giản dị và thanh lịch

1. Tại sao phong cách trang trí nhà Hàn Quốc lại được ưa chuộng đến thế?

Văn hóa Hàn Quốc du nhập vào Việt Nam thông qua các bộ phim, chương trình truyền hình thực tế… và mới đây là các sự kiện giao lưu văn hóa Hàn – Nhật. Cũng bởi thế mà phong cách đơn giản, nhẹ nhàng của xứ kim chi đã được dịp khiến người dân Việt “mê mẩn” mãi không thôi.

Bài Trí Nhà Gỗ Phong Cách Hàn QuốcNhững ngôi nhà gỗ xứ Hàn Quốc khá quen thuộc với Việt Nam qua màn ảnh rộng

Thông qua các bộ phim truyền hình, bạn có thể dễ dàng bắt gặp cách bài trí nhà đẹp mắt với tổng thể từ các màu nâu – be – màu trung tính mang tới không gian ấm áp mà vô cùng hài hòa. Không những thế, phong cách này còn vô cùng phù hợp khi trang trí nhà gỗ và góp phần đề cao lối sống tối giản nữa đấy.

2. “Bật mí” cách bài trí nhà gỗ phong cách Hàn Quốc

Vậy thì làm sao để có thể sở hữu cho mình một căn nhà ngọt ngào, giản dị theo phong cách Hàn Quốc nhỉ? Hãy cùng theo dõi các tips sau đây:

  • Chọn vật dụng theo tone màu trung tính: Điểm đầu tiên để bài trí nhà gỗ chuẩn Hàn chính là chọn tone màu. Hãy sử dụng các vật dụng có gam màu trầm ấm và nhẹ nhàng như nâu, be, trắng, vàng, xanh nhạt… Bên cạnh đó cũng nên sử dụng hệ thống đèn điện màu trắng nhẹ, vàng nhạt để bầu không gian thêm ấm cúng bạn nhé.

Bài Trí Nhà Gỗ Phong Cách Hàn QuốcTone trắng được ưa chuộng trong kiến trúc và bài trí Hàn Quốc

  • Sử dụng các vật dụng bài trí đa chức năng: “Đơn giản – đơn giản – và đơn giản”. Đó chính là kim chỉ nam để trang trí nhà theo phong cách này. Hãy tối giản hóa các đồ đạc có trong căn nhà của bạn. Để làm được điều này, bạn có thể hạn chế mua những sản phẩm không cần thiết, tận dụng những món đồ không dùng với mục đích khác, sử dụng các kệ treo tường để tiết kiệm không gian. Và một phương pháp được áp dụng nhiều nhất chính là sử dụng các vật dụng đa chức năng. Ví dụ như tận dụng bậc cầu thang để thiết kế thành những hộp đựng đồ xinh xắn, biến giá sách/tủ lớn thành vách tường… chẳng hạn. Cách bài trí nhà gỗ này không những giúp tiết kiệm không gian mà còn biến căn nhà của bạn trở nên hiện đại, độc đáo hơn nữa đấy.
  • Thiết kế gần gũi thiên nhiên: Và cuối cùng, hãy biến căn nhà của bạn trở nên thoáng đãng hơn bằng thiết kế sân vườn như những ngôi nhà tại Hàn Quốc. Hoặc nếu bạn không đủ diện tích, chi phí thì có thể tích hợp vật liệu kính làm thành cửa sổ, vách tường, kết hợp màu gỗ ấm áp, Vừa tạo hiệu ứng rộng rãi, thoáng đãng lại vừa gần gũi với thiên nhiên hơn. Thật tuyệt phải không nào?

Bài Trí Nhà Gỗ Phong Cách Hàn QuốcSự kết hợp giữa gỗ – cùng những vật dụng trang trí giản dị mang đến dáng vẻ thanh lịch độc đáo cho kiến trúc Hàn Quốc

Hãy tận dụng những tips trên để “hô biến” căn nhà của bạn trở nên ngọt ngào, tinh tế đúng như những căn nhà tại xứ sở kim chi nhé!

Nhà gỗ Chàng Sơn – Gỗ Giang là một trong những công ty thiết kế và thi công nhà gỗ, nhà thờ họ uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Liên hệ tới hotline để nhận được sự tư vấn và nhanh chóng của đội ngũ kiến trúc sư hàng đầu với bề dày kinh nghiệm lâu năm trong làng gỗ về thiết kế và thi công nhà gỗ cũng như những mẫu nhà đẹp khác.


Bài liên quan

Bài liên quan

Chiem Ngưỡng Lầu Trà trong Biệt Phủ Triệu Đô | Quảng Ninh.
mẫu nhà gỗ đẹp
Chiem Ngưỡng Lầu Trà trong Biệt Phủ Triệu Đô | Quảng Ninh.

Lầu Trà là một phần quan trọng trong văn hoá trà đạo Á Đông. Với kiến trúc đặc trưng mang đến không gian đậm chất truyền thống kết hợp với sự tinh tế của gia chủ cùng đội ngũ thi công thiết kế Gỗ Giang thực hiện vào năm 2022.

Xem thêm