60 ngày cho một dự án nhà gỗ – thi công nhà gỗ 3 gian tại Nam Định

Xã hội ngày càng phát triển, đi theo đó là đời sống tâm linh cũng rất được chú trọng. Nhiều người mong muốn xây được một nhà thờ gia tiên để bày tỏ lòng thành kính, nhớ ơn đối với tổ tiên, ông bà, những người quá cố. Là một công ty đã thực hiện rất nhiều dự án nhà gỗ, nhà thờ gia tiên với độ thẩm mỹ cao và chất lượng, tiến độ tốt, hôm nay Gỗ Giang xin giới thiệu đến các bạn dự án thi công nhà gỗ 3 gian, 4 vì tại Nam Định – một dự án được thực hiện với tiến độ rất nhanh, chỉ vỏn vẹn 60 ngày.

Chủ đầu tư

Địa chỉ

Nam Định

Đơn vị triển khai

Gỗ Giang

Thời gian

2020

Cấu trúc

Đây là công trình nhà thờ gia tiên với cấu trúc của nhà ba gian cơ bản nhất. 4 hệ vì tạo nên thế đối xứng, cân đối cho ngôi nhà đồng thời cũng khiến kết cấu của ngôi nhà càng vững chắc hơn.

Nhà có kích thước khoảng 6,3m x 7,5m được xếp vào loại nhà cỡ nhỏ phù hợp với những nơi có diện tích đất hạn hẹp. Không có không gian quá rộng nên cấu kiện để cấu tạo nên nhà gỗ ba gian này có kích thước tiêu chuẩn phù hợp với kích thước của nhà, giúp tiết kiệm nhiều chi phí cho gia chủ, đây là một trong những yếu tố mà rất nhiều gia chủ hướng đến khi muốn xây dựng một nhà thờ gia tiên có chất lượng tốt nhưng vẫn đảm bảo giá thành hợp lý.

Tiến độ rất nhanh

Một điểm khiến cho công trình nhà gỗ 3 gian này trở nên đặc biệt chính là tiến độ hoàn thành nhà rất nhanh nhưng vẫn đảm bảo chất lượng hoa văn tinh xảo theo tiêu chuẩn và mẫu riêng của Gỗ Giang: 60 ngày. Tiến độ nhanh chính là một trong những đặc điểm nổi trội của Gỗ Giang. Vì có kinh nghiệm lâu năm và đã thực hiện nhiều dự án nhà gỗ lớn cho các đối tượng như lãnh đạo tập đoàn Vingroup hay những tỷ phú hàng đầu Việt Nam… nên tiêu chuẩn tiến độ thường được đặt rất cao.

Các mẫu hoa văn

Qua tay nghề của những người thợ, nghệ nhân xuất thân từ làng nghề truyền thống có kinh nghiệm dày dặn và cầu toàn nhất, ngôi nhà dần được hoàn thành với những nét hoa văn chạm khắc rất tinh xảo, khỏe khoắn. 

Chất liệu gỗ

Chất liệu gỗ sử dụng trong công trình này là Lim Nam Phi chất lượng cao, được Gỗ Giang tuyển chọn rất kỹ càng, gắt gao. Gỗ Lim Nam Phi có vân rất đẹp và màu sắc tự nhiên, mộc mạc tạo cảm giác giản dị, ấm cúng. Độ chắc và bền của loại gỗ này cũng được nhiều người công nhận, bởi lẽ mới có câu “Chắc như Lim”.

Nói tóm lại, công trình nhà gỗ 3 gian 4 vì tại Nam Định này có rất nhiều điểm nổi trội. Thứ nhất phải nói về tính nhỏ gọn, tiết kiệm được chi phí cho gia chủ nhưng vẫn đảm bảo sự tinh xảo, chi tiết trong các mẫu hoa văn chạm khắc. Thứ hai là thời gian hoàn thành cực nhanh, chỉ vỏn vẹn trong 60 ngày – một tiến độ mà không phải công ty gỗ nào cũng tự tin làm được. Cuối cùng là chất liệu gỗ Lim Nam Phi chất lượng cao được tuyển chọn kỹ càng. 

Những dự án khác